Mô tả công việc :
- Đào tạo và hỗ trợ các Trung tâm về cách thức thực hiện nghiệp vụ CSKH;
- Trực các kênh điện thoại, fanpage/web...trả lời khách hàng;
- Gọi điện CSKH định kỳ để tiếp nhận mức độ hài lòng của KH;
- Truyền thông, hướng dẫn quy trình & chính sách CSKH cho các cơ sở phụ trách;
- Kiểm soát nghiệp vụ CKSH tại các trung tâm;
- Giám sát, đôn đốc liên tục các chi nhánh hoàn thành tất cả các chỉ tiêu CSKH;
- Xây dựng chương trình kick off, chính sách CSKH cho từng khu vực, để giữ chân KH;
- Báo cáo, phân tích , và đưa ra giải pháp cụ thể hỗ trợ trung tâm hoàn thành kế hoạch;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ Ban Giám đốc, Quản lý phòng.
Yêu cầu:
- Bằng cấp: cao đẳng, đại học các chuyên ngành
- Giọng nói truyền cảm, biết lắng nghe, kiểm soát tốt cảm xúc, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
Thời gian làm việc: Theo ca:11 ca/ tuần( 44h làm việc):
Ca 1: 9h00-13h00
Ca 2: 13h00-17h00
Ca 3: 17h00 -21h00
Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
Chế độ :
- Được hướng dẫn, đào tạo;
- Được tham gia đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty....