Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc :

- Đào tạo và hỗ trợ các Trung tâm về cách thức thực hiện nghiệp vụ CSKH;

- Trực các kênh điện thoại, fanpage/web...trả lời khách hàng;

- Gọi điện CSKH định kỳ để tiếp nhận mức độ hài lòng của KH;

- Truyền thông, hướng dẫn quy trình & chính sách CSKH cho các cơ sở phụ trách;

- Kiểm soát nghiệp vụ CKSH tại các trung tâm;

- Giám sát, đôn đốc liên tục các chi nhánh hoàn thành tất cả các chỉ tiêu CSKH;

- Xây dựng chương trình kick off, chính sách CSKH cho từng khu vực, để giữ chân KH;

- Báo cáo, phân tích , và đưa ra giải pháp cụ thể hỗ trợ trung tâm hoàn thành kế hoạch;

- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ Ban Giám đốc, Quản lý phòng.

👩‍💼👉Yêu cầu:

- Bằng cấp: cao đẳng, đại học các chuyên ngành

- Giọng nói truyền cảm, biết lắng nghe, kiểm soát tốt cảm xúc, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.

⏰Thời gian làm việc: Theo ca:11 ca/ tuần( 44h làm việc):

Ca 1: 9h00-13h00

Ca 2: 13h00-17h00

Ca 3: 17h00 -21h00

🌸🍀🍄Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.

Chế độ :

- Được hướng dẫn, đào tạo;

- Được tham gia đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty....

Thông tin ứng viên

0355098968

Theo dõi Toan.vn trên